Giày Nike Air Max 2017 lên kệ

Giày Nike Air Max là một trong những dòng giày được Nike cực kì quan tâm và phát triển trong nhiều năm. Với mỗi phiên bản, Nike đều cố gắng đem sự ấn tượng và độc đáo nhất có thể mang lên thiết kế này. Mới đây nhất, trang Myshoes.vn đã cập nhật phiên bản giày Nike Air Max 2017 trên website của mình, như vậy, tín đồ Việt Nam đã có cơ hội sở hữu sản phẩm cực hot này.

Mình đã tìm hiểu một chút về sản phẩm này, được biết phần đế của nó vẫn là full Air Max như 2016, nhưng tất nhiên là được làm chắc chắn hơn một chút. Sự khác biệt lớn nhất phải kể đến là phần upper giày. Nếu các bạn chú ý sẽ thấy, Air Max (AM cho nhanh nhé) 2016 có logo Swoosh ở ngay phần trước chân, nhưng ở AM 2017, logo này đã được di chuyển về giữa má chân. Rõ ràng, sự thay đổi này đã đem lại cho AM 2017 một vẻ ngoài thanh thoát hơn rất nhiều.

Một sự thay đôi nữa là các sợi Flywire. Dường như gần đây Nike rất thích "giấu đi" các sợi này vào bên trong, từ mẫu Pegasus 33, và bây giờ là AM 17, các sợi Flywire được ẩn vào trong phần upper.
Giới chuyên môn đều nhận định với dáng vẻ mới này, AM 17 thực sự đã trở thành một mẫu giày thời trang vô cùng khác biệt, hoàn toàn có thể tạo cho người mang một vẻ ngoài cực chất, nổi bật giữa đám đông và hu hút thị giác xung quanh.
Hiện nay chỉ có website Myshoes.vn nhận order AM 17 chính hãng, các bạn có hứng thú có thể xem tại đây nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến