Adidas NMD khẳng định sự thịnh vượng với nhiều phiên bản

Ai là một tín đồ sneaker có lẽ không thể không biết đến những đôi giày adidas NMD cực kì nổi danh trong 2 năm gần đây. Là sự kết hợp của những thiết kế giày nổi bật trong quá khứ cùng với các công nghệ hiện đại của hãng, đôi giày được đánh giá chính là một siêu phẩm hiện đại mang hơi thở của một quá khứ oai hùng của adidas.

Nhanh chóng được các sneakerheads và tín đồ giày thể thao yêu thích lựa chọn, giày adidas NMD đã giúp adidas mang một tiếng vang không hề nhỏ trong làng công nghiệp giày dép, trong lúc Nike tiếp tục lên như diều gặp gió với các thiết kế mới mẻ. Nhận thấy được tiềm năng, adidas liên tục biến hóa NMD trong những phiên bản mới, bên cạnh phiên bản Original, ta cong thấy các mẫu adidas NMD R1 hay XR1, cùng với đó là các phối màu ấn tượng, mang trong nó nhiều tầng ý nghĩa hay nguồn sáng tạo vô bờ bến của adidas.

Trước đây, khi adidas đưa lên bức ảnh về sự phong phú các phối màu giày adidas NMD, người ta đã dự đoán được, tiếp sau đó sẽ là thời kì thịnh vượng mang tên adidas NMD, và thực sữ thì adidas đang biến nó thành sự thật. Chưa hề có một dấu hiệu nào của việc giảm doanh thu hay đi xuống về chất lượng. Với kiểu dáng thời trang, trẻ trung và phong cách, các phối màu độc đáo, có 1-0-2, công nghệ giày tiên tiến bậc nhất không ngừng được làm mới và nâng cấp, không có lý do gì mà người ta có thể bỏ qua một mẫu giày như vậy.
Còn chờ đợi gì nữa mà không rinh ngay về cho mình một mẫu giày adidas NMD đi mọi người ơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến