Các mẫu giày Nike mới - mẫu nào cho hôm nay?

Trong số các mẫu giày Nike mới được Myshoes.vn đưa về kho gần đây, thì các bạn không thể bỏ qua một mẫu giày nike nam chính hãng có tên Nike Zoom Training Action dành cho những ai đang là tín đồ phòng tập, hay thường xuyên có sở thích chơi các môn thể thao đòi hỏi sự di chuyển đa phương hướng.

Đôi giày Nike Zoom Training Action có thiết kế vô cùng chắc chắn và ôm chân nhờ vào phần khung ôm trọn gót giày và kết cấu các chất liệu vô cùng bền bỉ, có độ đàn hồi tốt để bạn có một đôi giày bền chắc, có thể hỗ trợ bạn mọi lúc và mọi tình huống trong lúc tập. Các cử động chân sẽ được linh hoạt và ổn định trong mỗi sải bước để bạn luôn tự tin thể hiện mình hết sức.

Đôi giày mang công nghệ Air ở gót giày, cho bạn bộ đệm êm ái và đàn hồi cực kì ấn tượng, Mỗi khi bạn bật nhảy và tiếp đất, bạn sẽ cảm thấy như đang nhún trên đệm lò xo. Phần đế giày cũng cực kì được quan tâm, nó mang các vân đế nổi cho bạn bám chắc mọi bề mặt khi chạy, và từ đó cho bạn những trải nghiệm tốt hơn khi tập.
Myshoes.vn đang có sẵn những đôi giày Nike Zoom Training Action với đủ size để các bạn lựa chọn theo kích thước và size giày của bàn chân mình, Myshoes.vn sẽ tư vấn nhiệt tình nhất để bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và vừa vặn cho mình. Để mua giày hãy truy cập ngay: http://myshoes.vn/giay-nike-nam/giay-nike-zoom-train-action-nam-xam-trang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến