Lại thêm một sự nâng cấp cho Energy Boost

Ai cũng biết giày adidas Energy Boost là một trong những thiết kế giày chạy vô cùng cao cấp của thương hiệu 3 sọc, nổi bật lên với phần đế Boost cực dày và hoành tráng.
Mới đây nhất thì Myshoes.vn đã cập nhật phiên bản mới nhất adidas Energy Boost 3 mang những cải tiến mới nhất cho đôi giày thêm nổi bật và ấn tượng hơn gấp nhiều lần.
Trong phiên bản nâng cấp mới, thiết kế này được cải thiện phần upper với công nghệ Techfit cho đôi giày ôm khít vừa vặn với bàn chân mà vẫn giúp cho bàn chân thoải mái, cùng với đó là linh hoạt cho bàn chân được cử động uyển chuyển mọi lúc.

Phần đế Boost được cải thiện hơn, uy lực hơn, đàn hồi hơn và chắc chắn khả năng hấp thụ lực và hoàn trả vào bàn chân cũng tăng lên gấp nhiều lần để bạn thoải mái được chạy và tiết kiệm năng lượng, đồng thời tăng hiệu quả luyện tập hàng ngày một cách kinh ngạc.

Để mua được sản phẩm giày adidas Energy Boost 3 chính hãng, mời bạn ghé Myshoes.vn - website giày chính hãng với các sản phẩm giày chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, cam kết chính hãng 100%, full hộp, đầy đủ thông tin sản phẩm để bạn được yên tâm về sản phẩm nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến