Mẫu giày Nike mới toanh vừa về nha

Giày Nike là mặt hàng rất được yêu thích bởi các tín đồ giày thể thao và giày chạy bộ, các thiết kế của Nike từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá cao từ giới chuyên môn đến nghiệp dư. Tuy nhiên, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích của hàng triệu người.

Mẫu giày này có tên là giày Nike GTS TXT. Nhìn qua, có thể bạn sẽ nhận ra nó có thiết kế hơi giống với mẫu Vans Old School hay bạn có thể liên tưởng tới mẫu Converse Chuck Taylor vô cùng nổi tiếng, nhưng mẫu giày Nike nam này lại khó mà bị nhầm lẫn với 2 thiết kế ấy. Theo phản hồi của hầu hết người dùng mẫu giày này, đây là một thiết kế đơn giản nhưng lại giúp họ có thể phối với hầu hết loại trang phục mà họ thích. Chất liệu vải canvas đem lại sự nhẹ nhàng và thoải mái với bàn chân, không những thế mà còn có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
Là một dòng giày Casual vô cùng đơn giản thôi của Nike nhưng thậm chí nó đã chinh phục được cả những người dùng trước nay không thích giày Nike, đúng là rất vi diệu đúng không nào.
Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay Myshoes.vn để rinh ngay cho mình mẫu giày này về tủ đồ của mình đi thôi, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé. Giày Nike GTS TXT được Myshoes.vn nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, chất lượng cam kết chính hãng 100%, phát hiện fake bồi thường gấp hai lần giá sản phẩm do đó mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tin tưởng Myshoes.vn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến