Giày Nike Air Relentless 6 - Chia sẻ cảm nhận

Chỉ là một đôi giày thôi nhưng với mình, giày Nike Air Relentless 6 đã thuyết phục mình thực sự nhanh chóng hơn rất nhiều so với những đôi giày trước mình đã mua. Bắt gặp giày Nike Air Relentless trên trang web myshoes.vn, mình không phân vân quá nhiều thời gian để lựa chọn bởi mình biết đây là trang web bán giày thể thao chính hãng ở Hà Nội vô cùng uy tín và chất lượng.
Mình ưng đôi giày Nike Air Relentless ở khá nhiều đặc điểm:
- Thứ nhất: Phần upper là lớp lưới thoáng khí, đem đến sự thông thoáng cho đôi chân người dùng.
- Thứ hai: Các sợi Flywire lộ diện ở má ngoài đôi giày giúp Nike Air Relentless ôm chân người dùng một cách hiệu quả, tránh sự xô lệch cả chân trong khi di chuyển.
- Thứ ba: Đó là phần đế đệm cao su cùng với các đường rãnh thiết kế thông minh phần đế dưới, giúp bạn dễ dàng di chuyển và thích nghi các bước chân của mình trên đa dạng các bề mặt.
- Thứ tư: Cách lựa chọn màu đen phối cùng màu trắng rất phù hợp cho đối tượng nam giới bởi giày Nike Air Relentless sẽ giúp bạn nam thể hiện vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng cũng rất năng động của mình.
Trên đây là những cảm nhận của mình về đôi giày Nike Air Relenless! Vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về đôi này? Hãy chia sẻ với mình khi bạn đã trải nghiệm cảm giác lên chân với một đôi giày tuyệt vời như thế này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến