Giày thể thao đẹp cho nữ - Mẫu giày mới

Tuần này các bạn nữ đã cập nhật giày thể thao đẹp cho nữ mới chưa? Nếu chưa hãy cùng cập nhật ngay mẫu giày thể thao đẹp cho nữ sau đây nhé.
Mùa hè năm nay tuy nóng hơn nhưng các thương hiệu giày lớn vẫn không ngừng cho ra mắt những mẫu giày trong gam màu ấm và chất liệu da lộn, dường như những mẫu giày thể thao đẹp cho nữ này muốn thể hiện sự nổi loạn và phong cách cảu các bạn gái yêu thích cá tính mạnh mẽ và thể thao.

Mới đây, adidas đã cho xuất xưởng phát hành mẫu giày mới với sắc hồng dịu dàng nhưng lại vô cùng ấn tượng, thêm vào sự lựa chọn giày thể thao đẹp cho nữ. Mẫu giày với các tên adidas Flashback trong phối màu hổng đỏ tuyệt đẹp. Một thông tin ngoài lề đến bạn đó là sắc màu này cũng đang được Nike lăng xê khá rầm rộ, và giờ là đến lượt thương hiệu 3 sọc adidas.

Màu hổng đỏ vừa thời trang, nữ tính và lại cực kì thời thượng chắc chắn khiến các bạn nữ thích mê cho xem. Màu Các chi tiết màu trắng như biểu tượng 3 sọc trên thân giày màu trắng quen thuộc làm cho đôi giày trông cực kì trẻ trung và năng động. Chất liệu lưới phối cùng da lộn vô cùng bắt mắt, vừa đem lại sự chắc chắn bền bỉ, nhẹ và thoáng mát vô cùng. Đế giày êm ái nâng niu bàn chân bạn nữ để bạn nữ có những bước chân thật thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời trên giày thể thao đẹp cho nữ adidas Flashback này.
Các bạn có cấp nhật thêm mẫu giày nào mới nữa không? Chia sẻ ngay khi thấy ấn tượng nhé.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến