Những đôi giày thể thao nam kì quặc nhất lịch sử giày dép

Giày thể thao nam từ các hãng luôn là những siêu phẩm được chờ đón mỗi khi thời gian ra mắt cận kề, bởi đa số đều là những mẫu giày cực kì đẹp và ấn tượng. Tuy nhiên không phải 100% các mẫu giày đều như vậy, lịch sử đã cho thấy có những mẫu giày thể thao nam được cho ra mắt trong kiểu dáng thiết kế vô cùng kì lạ, thậm chí người ta không hiểu được tại sao chúng lại được làm ra, và dù có là fan hâm mộ đến đâu thì họ vẫn đặt ra một câu hỏi cực kì lớn trong đầu. Các bạn có biết đó là những mẫu giày nào không? Cùng Myshoes.vn điểm danh 3 mẫu sau nhé.
1. Nike kobe 9:

Nike Kobe 9 được ra mắt ban đầu đem đến sự ngạc nhiên cho khán giả nhưng rồi người ta nhanh chóng nhận ra đây thực sự là một thiết kế giày thể thao nam kì quặc, bởi bản chất của giày Nike kobe là giày bóng rổ nhưng thiết kế số 9 lại giống giày boxing hơn.
2. Nike Air Foamposite One:

Giày thể thao nam Nike Air Foamposite one là một thiết kế lạ, bạn chỉ có thể ghét hoặc thích nó. Tuy rằng nó mang những ý nghĩ riêng khi ra mắt nhưng vẻ ngoài của nó lại không truyền tải được thông điệp đó, và nó chưa đủ để thu hút người đối diện.
3. Nike Air Jordan 2010:

Vẻ ngoài của nó cũng đã từng được đánh giá là thông minh, nhưng rồi rất nhiều câu hỏi đặt ra cho vẻ ngoài kì là của nó, điển hình như "có phải có một cái cửa sổ trên thân giày không?"
Trên đây mới chỉ là 3 mẫu, trong lịch sử giày có rất nhiều những mẫu giày thể thao nam mang vẻ ngoài kì quặc mà không ai hiểu được thiết kế của nó. Các bạn có đóng góp mẫu giày kì quặc nhất từng thấy nào không?
Mình sẽ tiếp tục cập nhật danh sách những đôi giày thể thao nam kì quặc nhất ở những bài viết tiếp theo, nếu bạn có quan tâm thì nhớ theo dõi blog của mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến