Giày Nike Air Zoom Pegasus 33 vẫn đang là siêu phẩm

Cho dù phiên bản số 34 của dòng giày Nike cao cấp Pegasus đã ra mắt với kiểu dáng khác biệt và vẫn duy trì được những tính năng nổi trội cộng với sự thay thế của upper, phiên bản số 33 vẫn không hề giảm độ hot của nó, thậm chí rất nhiều tín đồ vẫn đi lùng sục để mua được mẫu 33 yêu thích của mình. Giày Nike với cái tên Nike Air Zoom Pegasus 33 là mẫu giày đánh dấu sự nâng cấp của dòng giày này với gấp đôi bộ đệm Air Zoom ở đế, và khiến dòng giày này càng được yêu thích cũng như tên tuổi của nó lại càng vang dội.

Hiện tại, Myshoes.vn đang còn có sẵn những đôi giày Nike Air Zoom Pegasus 33 trong phối màu cực kì hot và được yêu thích, là màu xám phối đen.
Đây là những phiên bản màu rất lạ mắt và độc đáo trong cách pha trộn màu của Nike, để đem đến một phối màu rất trung tính, có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi đi giày, đây cũng là một trong những phối màu được các tín đồ chạy bộ yêu thích và sử dụng trong những buổi chạy bộ và cả những buổi đi chơi dã ngoại, hay đi học đi làm.
Là một trong những phối màu độc lạ nhưng hiện tại Myshoes.vn đang có mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho mẫu giày Nike này, để các bạn có cơ hội tận hưởng và đi lên chân một đôi giày cực kì phong cách và công nghệ nổi trội. Số lượng có hạn nên các bạn hãy nhanh chân lên nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến