Cuối tuần này có mẫu giày thể thao nam gì mới nhỉ?

Cập nhật thông tin giày mới nhất đến mọi người, hôm nay có mẫu giày thể thao nam nào được đưa lên kệ nhỉ?
Bạn có phải là fan của giày thể thao nam Nike không? Nếu câu trả lời của bạn là có, thì hẳn bạn sẽ biết đến dòng giày Nike KD - dòng giày được ra đời trên sự hợp tác của Nike và ngôi sao bóng rổ Kevin Durant. Và bạn biết không, 2017 chính là năm đánh dấu mốc 10 năm cho sự hợp tác này. Để kỉ niệm cho sự kiện này, Nike và Kevin Durant lại tung ra một mẫu sản phẩm giày thể thao nam mới hoàn toàn, với cái tên Nike KD 10 - một cái tên hoàn hảo để ghi nhớ dấu ăn 10 năm cho sự hợp tác tốt đẹp của Nike và Kevin Durant.

Phối màu được phủ lên giày thể thao nam Nike KD 10 cũng mang một cái tên hết sức hay ho, phối màu "Anniversary" (kỉ niệm), bày tỏ sự kính trọng và ngưỡng mộ đến những đội mà Durant tham gia. Cách bày tỏ của Nike cũng vô cùng khôn khéo bằng những đường xoắn nhiều màu sắc ở logo Swoosh, bên cạnh đó cả đôi giày được phủ tông màu xanh sáng nhẹ nhàng. Những đường xoáy có màu xanh và vàng trộn lẫn với nhau là bởi đó là màu chủ đạo của các đội Texas Longhorns, Seattle Sonics và Oklahoma City Thunder - những đội mà gần đây Durant tham gia thi đấu cùng.

Hãy cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của đôi giày thể thao nam siêu đẹp mang ý nghĩa này nhé. Mẫu giày này chỉ được ra mắt với sô lượng có hạn, nếu bạn yêu thích hãy nhanh tay tìm kiếm ngay hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến