Dòng giày adidas Supernova Glide 8 và ưu điểm

Bất ngờ với những ưu điểm của dòng giày adidas Supernova Glide 8
Như mọi người cũng biết thì Boost của adidas là một công nghệ cực mới và cực xịn, được yêu thích không ngừng nghỉ bởi những người yêu thích chạy bộ và giày adidas Supernova Glide 8 chính là một trong những thiết kế mà bạn không thể bỏ qua. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những ưu điểm mà nó có sau đây:
- Đôi giày adidas Super Gilde 8 có sự hỗ trợ cực kì lớn đối với mỗi người chạy, điều này có thể đoán ngay được là nhờ bộ đệm Boost gần full của nó.

- Những đánh giá từ người sử dụng sản phẩm này cho thấy sử dụng đôi giày này vô cùng thoải mái và thích hợp nhất là khi chạy trên bề mặt đường phẳng.
Xem thêm: mua giay nike ha noi
- Không những là một đôi giày chạy, nó cũng được dùng trong training, tập luyện hàng ngày và cũng phát huy được tối đa khả năng hỗ trợ của nó.
- Vẫn là công nghệ Boost, giày adidas Super Gilde 8 có một nền tảng tốt, cho bàn chân đạt được những bước tiếp đất nhẹ nhàng những vững chắc.

- Công nghệ Boost của adidas vô cùng được hoan nghênh nhờ khả năng làm giảm ảnh hưởng từ các tác động lên lòng bàn chân một cách hợp lý trong suốt quá trình tiếp đất và tăng thêm nguồn năng lượng cho phía trước chân.
- Upper có sự vừa vặn vừa đủ, nó không khiến bàn chân người dùng bị nóng bức khó chịu hay bất cứ sự ảnh hưởng nào từ chất liệu.
- Phần trước của giày adidas Supernova Glide 8  rộng rãi và có thể cho ngón chân được mở rộng một cách tự nhiên.

Giày adidas Super Gilde 8 thực sự là một đôi giày được làm vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ từ trên xuống dưới từ ngoài vào trong, chất lượng của nó thực sự đã được đánh giá cao bởi giới chạy bộ. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có một buổi chạy thật tuyệt vời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến