Lưu ý khi chọn mua giày thể thao Nike

Giày thể thao Nike là một trong những thương hiệu hiện nay cực kì được yêu thích bởi tiêu dùng, dù là có tham gia thể thao hay không, mọi người vẫn thích được mang lên chân những đôi giày thể thao của nhãn hiệu này để tận hưởng những công nghệ giày hiện đại, những thiết kế mới nhất.
Tuy nhiên, khi chọn mua những đôi giày Nike chính hãng, trừ khi bạn có thể đến trực tiếp nơi bán để thử size, còn nếu như bạn mua online, thì bạn chọn size rất dễ bị nhầm.

Lý do là bởi vì, Nike thường thiết kế các form giày của mình rất gọn, quy ước về size của Nike cũng hoàn toàn khác biệt so với những thương hiệu khác như adidas hay Asics. Cụ thể, nếu bạn nhìn vào size US của Nike, thì sẽ thấy một đôi Nike size 8 sẽ nhỏ hơn một đôi adidas size 8 đến 0,5 cm về độ dài. Do đó, khi chọn mua giày Nike hãy chọn tăng lên 1-2 cỡ. Ví dụ cho bạn dễ hiểu nhé, nếu thông thường bạn đi size 8 của giày thể thao adidas thì khi mua giày Nike, hãy chọn 8.5 hoặc 9 nhé! Chắc chắn luôn với mặt hàng giày chính hãng, còn nếu là giày Fake thì size số lung tung lắm không theo quy tắc này đâu nhé!
Với tip chọn giày Nike chuẩn size này, mình hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình một kiến thức nho nhỏ bỏ túi khi chọn mua giày nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến