Một mẫu giày thể thao của Nike cho ai thích giày nhẹ

Hôm nay, nhân ngày thời tiết rất là âm u, tâm trạng thì buồn ngủ, mình lang thang trên mấy website giày thể thao, xem có đôi nào đẹp đẹp chút không, và tự nhiên thấy đôi giày này (ảnh bên dưới ý).

Có lẽ một số bạn đã biết đôi giày này rồi, tên gọi của nó là Nike Free RN, đây là màu xanh, mình lấy làm đại diện thôi chứ mẫu này có nhiều màu lắm, đủ cho mọi người lựa chọn luôn.
Một chút về mẫu giày Nike Free Rn này nhé, đôi giày có upper lưới bền bỉ chắc chắn, cực kì nhẹ. Đế giày (phần màu trắng) hoàn toàn là công nghệ Free với kết cấu đế xẻ rãnh, cực kì nhẹ, phải nhấn mạnh là cực kì nhẹ luôn.
Mình được biết, với mẫu giày này khi đi lên chân bạn có thể hoàn toàn cử động chân như ý muốn, xoay gập cong thoải mái, tất cả là nhờ vào kết cấu sẻ rãnh vừa được nhắc đến ở trên ý, có thể tưởng tượng ra ngay, xẻ rãnh ở đế như vậy sẽ không hạn chế các cử động của bàn chân nên bàn chân có thể tự do hoạt động luôn.
Dành cho bạn nào quan tâm thì mình lấy link ảnh ở đây nè: http://myshoes.vn/giay-nike/giay-nike-free-rn-nam-xanh.html Trong link có các thông tin về giày nữa nhé.
Mọi người có thể sử dụng nó để đi chạy bộ, đi chơi, đi tập gym bla bla, kết hợp với quần áo trẻ trung sáng màu một chút là ok rồi nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến